Thắng Thái Nguyên, Lào Cai giành vé vào tứ kết Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023

Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 đang bước vào ngày thứ 5 của vòng loại. Tham gia thi đấu ở Bảng A, đội bóng rổ không chuyên tỉnh Lào Cai đang có màn thể hiện xuất sắc.
2a.jpg
Các cầu thủ bóng rổ Lào Cai thi đấu tại giải.
 

Chiều 10/7, Lào Cai trong đội hình áo đen và Thái Nguyên trong đội hình áo xanh đã gặp nhau trong trận đấu khai màn cho ngày thi đấu thứ 5 tại giải. Với 2 đội, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, khi kết quả trận đấu sẽ quyết định đội chiến thắng giành được vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

2a.jpg
Các cầu thủ Lào Cai quyết tâm thi đấu.

Với ý nghĩa đó, cuộc so tài giữa hai đội diễn ra đầy kịch tính, bất ngờ. Xuyên suốt 4 hiệp đấu, đã có lúc, các cầu thủ Thái Nguyên có chuỗi lên điểm, tưởng chừng có thể bứt phá lên. Tuy nhiên, với tài năng và bản lĩnh thi đấu, các chàng trai Lào Cai đã có những pha bóng hay, ghi điểm ở những tình huống khó. Chung cuộc, Lào Cai giành thắng lợi trước Thái Nguyên với tỷ số 47 – 37.

4a.jpg
Anh Nguyễn Vinh Cương, Trưởng đoàn bóng rổ Lào Cai dự giải.

Anh Nguyễn Vinh Cương, Trưởng đoàn bóng rổ Lào Cai tham gia giải cho biết: Qua 3 trận đấu ở vòng loại, chạm trán với Thái Bình, Hải Phòng và Thái Nguyên, đội bóng rổ không chuyên Lào Cai đã thể hiện khả năng, bản lĩnh cũng như sự đam mê với bộ môn. Kết quả, đội bóng giành chiến thắng với tỷ số 47 – 37 với Thái Nguyên, 60 – 53 với Hải Phòng và để thua sát nút Thái Bình với 35 – 40.

1a.jpg
Kết quả trận đấu Lào Cai - Thái Nguyên.

Như vậy sau 3 trận đấu, Lào Cai đã giành được tấm vé vào vòng trong (vòng tứ kết).

Cũng trong chiều 10/7, vòng loại Bảng A Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 cũng tìm được chủ nhân của tấm vé thứ 2 đi tiếp vào tứ kết là đội Hải Phòng sau khi vượt qua các đối thủ đến từ "quê lúa" Thái Bình.

3a.jpg
Đông đảo cổ động viên có mặt tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy cổ vũ cho đội bóng rổ của Lào Cai.

Khép lại vòng loại Bảng A sau 5 ngày khởi tranh, Lào Cai xếp thứ 2 của bảng sau thành phố Hải Phòng. Dự kiến, tới đây vào tứ kết, Lào Cai sẽ cuộc gặp với đội đoạt giải Nhất của Bảng D là Quảng Ninh vào 14 giờ ngày 12/7.

Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 tổ chức từ ngày 6/7 – 15/7 tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Giải thu hút 16 đội bóng không chuyên đến từ các tỉnh, thành phía Bắc. Tại giải, các đội sẽ tham gia vòng bảng từ ngày 6/7 đến hết ngày 11/7. Sau đó sẽ là các trận đấu loại trực tiếp bao gồm tứ kết, bán kết và chung kết để tìm ra nhà vô địch của mùa giải năm nay.

https://baolaocai.vn/thang-thai-nguyen-lao-cai-gianh-ve-vao-tu-ket-giai-bong-ro-khong-chuyen-cac-tinh-mien-bac-mo-rong-2023-post370582.html

Theo Tô Dung - Nguyễn Cường/LCĐT

Tin Liên Quan

Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 10/5, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai đã chủ trì Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu các tỉnh, thành phố.

Đảng bộ khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh 65 năm xây dựng và phát triển

Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trong sự phát triển chung của tỉnh

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh (10/5/1959 - 10/5/2024), Báo Lào Cai đã phỏng vấn đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy về những kết quả đạt được trong thời gian qua và yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối với Đảng bộ Khối trong tình hình mới.

Tinh thần khởi nghiệp của chàng trai "9x" dân tộc Nùng

Không nản chí, không sợ thất bại, luôn cần cù, chịu khó học hỏi là những đức tính để anh Lương Văn Xuân, sinh năm 1990, dân tộc Nùng ở thôn Trang Nùng, xã Xuân Quang (Bảo Thắng) phát triển kinh tế, thành công với mô hình gia công cơ khí và ươm giống cây nông nghiệp.

Họp Ban Chỉ đạo Dự án GREAT 2 Lào Cai

Sáng 8/5, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đại sứ quán Ô-xtrây-li-a tại Việt Nam tổ chức cuộc họp Ban Chỉ đạo Dự án Thúc đẩy bình đẳng giới thông qua nâng cao hiệu quả kinh tế sản xuất nông nghiệp và phát triển du lịch tại Lào Cai (Dự án GREAT 2 Lào Cai).

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường làm việc với Hội đồng Doanh nghiệp gia đình Việt Nam

Chiều 7/5, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác Hội đồng Doanh nghiệp gia đình Việt Nam do Tiến sỹ Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Hội đồng làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Lào Cai.