Lào Cai ra mắt sản phẩm du lịch “Chữa lành”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9 năm 2023, tỉnh Lào Cai sẽ ra mắt sản phẩm du lịch “Chữa lành” với mục tiêu hình thành các tour du lịch chữa lành kết hợp luyện tập Yoga và tri thức bản địa về chăm sóc sức khỏe của các dân tộc Sa Pa.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9 được tổ chức từ ngày 16/6/2023 - 18/6/2023 tại Khu du lịch quốc gia Sa Pa với các hoạt động chính như: Trưng bày không gian Yoga tại Sa Pa; Chương trình Gala giao lưu văn hóa Việt - Ấn; Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Yoga lần thứ 9 tại Việt Nam và trình diễn Yoga trên đỉnh Fansipan; Trải nghiệm tour du lịch chữa lành kết hợp luyện tập Yoga và tri thức bản địa về chăm sóc sức khỏe.

Tổ hợp chương trình nghệ thuật giới thiệu Văn hóa Ấn - Việt có kết hợp nghệ thuật tạo hình Yoga và Màn đồng diễn Yoga “Chào mặt trời- Chào Đỉnh Fansipan” với không gian trên đỉnh Fansipan (Sân Mây, Chùa Hạ - Chùa Trung - Chùa Thượng; Các đường dạo thuộc Khu du lịch cáp treo Fansipan Legend) hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

Thu Hương

Tin Liên Quan

Khám phá điểm săn mây đẹp nhất Si Ma Cai

Si Ma Cai là huyện vùng cao nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, chợ Cán Cấu đậm đà sắc màu văn hóa, Sín Chéng với những thửa ruộng bắc thang lên trời, dòng sông Chảy quanh năm nước xanh ngọc bích và nhiều điểm du lịch chưa được khai thác. Nhưng bất cứ ai đến với Si Ma Cai cũng muốn check-in tại...

Lào Cai xây dựng các sản phẩm du lịch xanh

Năm 2024, tỉnh Lào Cai sẽ chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch xanh nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, làng nghề, văn hóa và môi trường sinh thái của các địa phương.

Đại ngàn Y T‎ý bung nở ngàn hoa

Sau giấc ngủ đông dài, đại ngàn Y Tý (huyện Bát Xát) và các xã lân cận đang bung nở muôn nghìn sắc hoa. Những cây lê, sơn tra, mận trồng trong vườn nhà hay mọc hoang dại trong rừng thẳm, bên đường xa đang độ rực rỡ nhất năm, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Xứ sở 5 mùa lễ hội

Năm 2023, du lịch tỉnh Lào Cai tạo đột phá khi đón lượng khách lớn nhất từ trước đến nay với hơn 7,2 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 22.000 tỷ đồng.

Sa Pa: Du khách mê mải đồi hoa cải vàng rực tại Fansipan

Tháng 3 về, đồi hoa cải Fansipan (Sa Pa) bung nở rực rỡ, tựa như tấm thảm vàng rực khổng lồ phủ trên triền núi. Và giới đam mê xê dịch lại có thêm một lý do, để đến với đỉnh thiêng nơi vùng cao Tây Bắc.

Báo chí Argentina xướng danh Sapa trong số các thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

Theo tờ Infobae, điều thú vị nhất là Sa Pa được bao quanh bởi làng bản nhỏ nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số và đến đây, du khách như được "thả mình lơ lửng giữa 9 tầng mây”.