Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng thăm và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai

Chiều 05/5/2023, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã tới thăm và làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai.

Tham gia Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông còn có lãnh đạo Cục chuyển đổi số Quốc gia, Cục An toàn thông tin, Cục Viễn thông…

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông có đồng chí Vũ Hùng Dũng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, các đồng chí Ban lãnh đạo Sở, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh; trưởng, phó các phòng chuyên môn, cùng các cán bộ, công chức, viên chức của Sở.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Hùng Dũng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo tóm tắt những kết quả mà Sở đã đạt được trong thời gian qua và các nhiệm vụ trọng tâm ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai cần triển khai trong thời gian tới. Trong đó, đồng chí Giám đốc Sở nhấn mạnh, Sở sẽ tham mưu cho Hội đồng nhân dân tỉnh Lào Cai ban hành chính sách đặt thuê chuyên gia thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin; chính sách thu hút lần đầu đối với nhân lực làm công tác công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh; tham mưu cho UBND tỉnh ban hành danh mục định mức đơn giá đối với lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông…

Đ/c Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và Đoàn công tác của Bộ đã nghe lãnh đạo, công chức các phòng, đơn vị trực thuộc Sở chia sẻ thêm về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác. Mong muốn Bộ Thông tin và Truyền thông sớm ban hành định mức, đơn giá đối với lĩnh vực công nghệ thông tin, quy trình nghiệm thu chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin; cân đối nguồn vốn Trung ương trong quá trình triển khai các nội dung thuộc chương trình mục tiêu quốc gia để đạt hiệu quả cao trong quá trình triển khai tại các địa phương…

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Sở TT&TT tỉnh Lào Cai.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao những kết quả mà Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành với Lào Cai để thực hiện các mục tiêu nâng cao năng lực chuyển đối số tại địa phương./. 

Ánh Nguyễn

Tin Liên Quan

Lào Cai: Đẩy mạnh tuyên truyền về an toàn giao thông

3 tháng đầu năm 2024, Lào Cai đã triển khai đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền về an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho Nhân dân.

Văn Bàn chú trọng công tác quy hoạch, bồi dưỡng, luân chuyển cán bộ

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Yên

Chiều 17/4, tại trụ sở Tỉnh ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Yên về kết quả triển khai Nghị quyết đại hội Đảng...

Mường Hum tìm giải pháp tạo nguồn kết nạp đảng viên

Trong công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên là nhiệm vụ quan trọng. Đối với Đảng bộ xã Mường Hum, huyện Bát Xát, trước những khó khăn trong công tác phát triển đảng viên, nhiều giải pháp đang được thực hiện để đạt mục tiêu của nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lào Cai phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách, khơi dậy niềm đam mê, khát vọng cống hiến của thế hệ trẻ Lào Cai, đặc biệt là phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Hiệu quả trong quản lý, bảo vệ rừng giáp ranh

Thực hiện quy chế phối hợp trong bảo vệ rừng giữa tỉnh Lào Cai với các tỉnh giáp ranh đã góp phần ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm Luật Lâm nghiệp, tăng cường bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng.