Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai qua các thời kỳ

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020) và 75 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai (18/10/1945-18/10/2020), chiều 12/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ niềm vui khi được gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, đồng thời bày tỏ niềm tri ân với những đóng góp to lớn của các thế hệ MTTQ qua các thời kỳ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Giàng Seo Vần phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông tin về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong thời gian qua, MTTQ Việt Nam tỉnh đã triển khai thực hiện tốt đề án 15 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV về “Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền của MTTQ và các tổ chức đoàn thể, chính trị tỉnh Lào Cai giai đoạn 2015-2020”, qua đó phát huy dân chủ, kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân ngay từ cơ sở, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh và thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ MTTQ Việt Nam qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả mặt trận các cấp đương nhiệm gặt hái được trong thời gian qua. Đồng thời, các đại biểu đã có những chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong quá trình triển khai công tác mặt trận, vận động nhân dân các dân tộc Lào Cai đoàn kết thi đua yêu nước trong từng giai đoạn, thời kỳ cách mạng.

Tặng quà các đại biểu tham gia buổi gặp mặt.

Các đại biểu mong muốn MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên trong giai đoạn mới cần tiếp tục nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng quê hương Lào Cai ngày càng phát triển, giàu đẹp.

http://baolaocai.vn/post-detail/8659

Theo Hữu Huỳnh/LCĐT

Tin Liên Quan

Lào Cai: Đẩy mạnh tuyên truyền về an toàn giao thông

3 tháng đầu năm 2024, Lào Cai đã triển khai đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền về an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho Nhân dân.

Văn Bàn chú trọng công tác quy hoạch, bồi dưỡng, luân chuyển cán bộ

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Yên

Chiều 17/4, tại trụ sở Tỉnh ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Yên về kết quả triển khai Nghị quyết đại hội Đảng...

Mường Hum tìm giải pháp tạo nguồn kết nạp đảng viên

Trong công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên là nhiệm vụ quan trọng. Đối với Đảng bộ xã Mường Hum, huyện Bát Xát, trước những khó khăn trong công tác phát triển đảng viên, nhiều giải pháp đang được thực hiện để đạt mục tiêu của nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lào Cai phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách, khơi dậy niềm đam mê, khát vọng cống hiến của thế hệ trẻ Lào Cai, đặc biệt là phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Hiệu quả trong quản lý, bảo vệ rừng giáp ranh

Thực hiện quy chế phối hợp trong bảo vệ rừng giữa tỉnh Lào Cai với các tỉnh giáp ranh đã góp phần ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm Luật Lâm nghiệp, tăng cường bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng.